Wednesday, June 07, 2006

continuation of stars




The other container...


The different color stars i made so far...
1. orange = 4 stars
2. violet = 17 stars
3. blue = 32 stars
4. green = 23 stars
5. yellow = 30 stars
6. black = 16 stars

the black stars are for a seperate container. an all black star bottle. but the question is why i did this. siguro dahil n din ung pagka artistic ko e gumagana nanaman.

pero ito naisip ko. ibibigay ko ito sa isang importanteng tao. sabi ko siguro by the time na matapos ko ito sana nakita ko na ung taong para sakin. tapos ibibigay ko sa kanya ito.. then naisip ko din kung sakali na ibigay ko sa kanyaito. ang gagawin ko everytime n mag aaway kami kukuhanan ko ng star ung bottle tapos pag naubos bahala na. ibibigyako saknya ito.. wala lang. hopeless romantic lang talga ako. so kung sino man ung taong un aantayin ko na lang. o kung dumating na sya sana maibigay ko sa kanya ito. la lng.. malambing ba? aparang ang korni nga e. hehe...

that is my post for now po muna. d kasya lahat ng pic sa first post ko kaya nag dalawa ako. wala lang. napag laruan ko kasi ung webcam n nahiram ko.. kaya yun. hehe

--peace out

3 comments:

zeus-zord said...

nakakatamad mag revise..

bear with me n lng..

hehe

soweee

Kenzo said...

wakekeke ang cute!stars! ;p stars are made to grant wishes daw, kebs lang! ;p

hans said...

i know how to make those stars....

wala lang share lang...

Powered By Blogger