Friday, July 07, 2006

YES YOU

i want you....
yes you..!!
damn.. i hate those people who just pass by your blog with out giving a damn to waht you are posting..
oops
tagalog dapat...
nakakainis kau.. sana d lang kayo dumaan para mag lagay sa tag para macommercialize ang blog nyo. andito tayo para mag palitan ng mga kurokuro sa mga bagay bagay...
kung mag babasa mana kayo mag kumento naman kau...



binago ko na nga pala template ko.. ewan. wala ako magawa e..

inspired by mga ibat ibang blog site.. medyo magulo.. ewan... bahala na kayo...

6 comments:

Anonymous said...

Naks!

New layout. UST at night?! San mo kinuha yan? LOL

Kamusta ka naman? ;)

zeus-zord said...

ito...

magulo..

haha

d ko gusto layout ko.. d k mapagana ng maaus ung background.. huhu

Anonymous said...

Ang pangit. Mas maganda pa yung dati. Sorry, I am just being honest, kahit na I am being BRUTALLY honest. Mas maganda yung dati.

juicypapaya said...

ngayon lang ata ako nadaan dito. kaya ndi ko masabio kung maganda ba o panget ung layout. pero cool siya. :)

baylon said...

bat ikaw di kanaman nagpahayag ng kurukuro mo sa site ko? hehe. comment ka naman. kasi sangayon ako sayo. dali. ipopost ko na ang pinaghirapan kong FHM100. hirap magtyp at magcomment sa bawat artista. o model.

Anonymous said...

wahihihi! diba style mo yun? dumadaan para magpaadvertise? wahahha joke lang! promise palitan mu na ung skin.... nde user friendly... Friendly advice

Powered By Blogger