Wednesday, November 15, 2006

am i really back?

sa dami ng ginagawa ko wala na akong oras na mag blog.

hindi ko nga alam kung me babsa sa post kong ito, pero kasi ganun talga ang mga org, sa start ng class halos humihirit ng mga actibvities para wala pang masyadong hastle sa pag-aaral ng studyante

[insert bragging rights here]

myembro ako ng 3 organisasyon sa engineering, at meron akong mga naka assign na project na medyo madami ginagawa...

NECES ( Network of Electronics and Communications Engineering Students)
pos: COMMITTEE HEAD

in charge of : (for next week)

a) stage design for Mr and Ms NECED pageant (tuesday)
b) bulletin board design (monday)
c) exhibit design (monday)
d) stage design for variety show (saturday)

TEM ( Thomasian Engineering Media)
pos: Creative Goup Staff

incharge of : (the whole semester)

a) co-creator of the TEM website
b) lay-out of journal
c) possible bulletin board design
d) engineering centennial count down (80-0) days before engineering centennial

ARC-UST ( Amateur Radio Club - University of Santo Thomas)
pos: Web Development Team

incharge of : (end of november)

a) syempre web lay-out

[end bragging right]


kaya ito ako akal mo busy pero d' naman, feeling lang siguro.

kung me video cam sana ako o digicam kukunan ko ung mga nagawa ko para atleast nakapag yabang pa ako lalo

wakekeke

as soon as matapos ko mga trabaho ko ay bibigyan ko ng oras itong blog ko

hmmmmmmmmmmmm

medyo ung pc din pala wala na sa room ko kaya nakakainis. binawi, kasi tv na uli ako. pinalitan na ung sira kong tv

sa mga tao maraming salamat sa inyo sa laging pagsuprta sakin

yung mga asa tag board ko

lalong lalo na si

talamasca sa pag sagot sa sa mga taong naghahanap sakin sa tag board
na idol ko parin upto now, wakekeke

jigs na nag aantay ng post ko
jhed na wala lang
garry tarugo na aliw ako sa name at sa jolibee post na huli kong nabasa
irish na kuya nya ako at bumibisita kahit d' ako updatd.updated na ako
super xiena na still superhero parin
ron kasi nakakachat parin kita, dati
vinx kasi makulit na bata at lagi ko parin kachat
adrian kasi kaklase kita

at yung galit sakin na ayaw ako parin pansinin....

maraming salamat sa suporta pipol

4 comments:

Anonymous said...

wengk.

wala naman ako dun sa listahan eh!

:) sa bagay.

wow, dami mo ngang affies. dudlaak sa lahat ng yan and hope makatapos ka ng pag-aaral.

paalam.
hahaha.

Anonymous said...

Busy ang lolo mo ngayon ah!

Sensya na hindi ako makatext.. Globe na e, naka-unli kasi ako lagi. Heehee!

Just so you'll know, busy rin ako sa maraming bagay. School, work, love life.. haha! Usap tayo minsa, aight? :P

Talamasca said...

So that's what keeping you busy. Hehe. :-)

Thanks for the shout-out. And best of luck to ya. :-)

xoxiRiSH_29xox said...

waaaah!!! salamat naman at nagbalik ka na kuya!!!! sana tuloy-tuloy na to!!!


at kamusta na ung ano...ung napagusapan natin sa ym....anong nagtulak sau at nagbalik ka na muli..hehehe



bsta....welkam bak!!!

Powered By Blogger