Sunday, April 08, 2007

happy belated birthday





sabi ko nga taken ka na e
sa mga importanteng tao sa buhay mo

sabi ko nga in a relationship ka na e
sabi ko nga madami akong kaagaw sayo e

pero ang bilis naman

pero baka matagal na rin

nagmumukha na lang pala akong tanga

pero hindi pa naman ako sumusuko

d ko parin kaya e

sabi ko nga taken ka na e
sabi ko nga in a relationship ka e
pero kaya ko namang mag antay sayo

kaya ko namang mag antay ng panahon na iyon
yung panahong pansinin mo ulit ako at bigyan ng konting atensyon

ganon ka na kaimportante sakin e
ganon na ako tinamaan sayo e

andito ka o, sa puso at isip ko

pilit ko paring ginagawa ang mga bagay
gusto talga kita e, at hindi pa ako handa bumitiw

oo nga pala


belated happy birthday isang masayang belated happy birthday isang masigabong pag bati ng belated happy birthday


belated kasi alam ko ayw mo gaano binibigyang pansin ang mga importantesng bagay sa buhay mo.
tinext nmn kita nung araw na iyon e.

dapat me ibibigay ako kaso hindi ko natapos agad
siguro to follow na lang
hindi ko kasi nakuha yung mga kailangan ko

kaya iyong si yanyan na lang muna ang maibibigay ko

2 comments:

Anonymous said...

woot, ayos ah, ginanahan akong gumawa ulet ng tula..

kung sino man siya, belated happy bday din :P

maraming typo parin, pero un ung namis ko sau hehe.. :)

ingat kapatid..

spreading love..

Anonymous said...

wala na ako balita

hindi ka na din ngtxt skin


ngaun alam ko na kung bkit


ok.


desperado ka na talaga.

Powered By Blogger