Thursday, August 03, 2006

commercials muna....

wow

touched naman ako at umabot sa gusto kong number ang mga comments..

hehe

hmmm

currently busy ako ngaun e. 3 days straight na puro exam, bukas meron uli.

kaw ba naman mag exam ng puro numero at computations. at d pa iyon prelims... its just a set of quizzes na ang kasunod sunod ng pag schedule. buti nga hindi pa nagkasabay sabay at na move ang prelims ng
UST from next week to the week after.

naisipan ko ang boring pala ng blog ko. walang susubay bayang maganda. hindi naman ganun kaganda ang mga sinusulat ko at tipikal na ginagawa sa araw araw ko. nakita ko ang ke
bulitas na sadyang ang lalim ng mga salita at napapaglaruan nya ang mga salita na parang batang naglalaro tubig, aliw n aliw n sya kasabay pa ng ag kaaliw ng tao sa kanya.. masasabi kong sya na ang isa sa mga idol ko sa blog world. sa kanya ko nga kinopya layout ko e.. hehe (ayan a.. todo sinasabi ko na. sorry dati d ko nasabi)

maganda din ang ke
jigs dahil same as bulitas, ang lalim ng mga salita... lalo na ung template ng blog nya. fave color ko kasi ang red at ang morbid. ang saya. i like it.. at nasasayahan ako sa mga nakasulat.

namamangha naman ako dun sa kay
rens dahil me sound pa ng mario. aliw. at ang mga escapade nya nakakaaliw ang pagkkasulat. sana dumaan ka dito. tagal mo ng d nabibisita sa blog ko.

ang ke
jami naman ay sarap subaybayan ng love story nila ng kabiyak nya. sweet kasi nila e.

at sa kaibigan kong si
adrian. pramis pag nabasa nyo maaaliw din kau. ang stilo ng blog nya ay comics style. napayo ko kasi dati n ang boring ng blog nya. kaya naisipan nyang gawing visual iyon. sa frienster nga lang...

dag dag pa. ke
talamaska, isa pang aliw na blog dahil ang laim ng mga ingles. natututo ako.. hehe at ang layout nya ay aliw. gusto ko kasi ang pula talga.. hehe

ke
kenzo naman ako ang gumawa kaya sinusubaybyana ko kung me mag kukumento. at ang medyo kilala ko kasi kaya sinusubaybayan ko.

lastly ke
rob. it ang pinaka una kong idol sa blog. sya ang nag pauso ng woot.. aliw tlga...

so yun na lang muna. pag nakaluwag luwag na ako ay gagwin ko ang plano ko

antabayanan nyo na lang..

isang blog na kakagatin ng blogistang mundo. sana mag tagumpay

haha

yung mga d ko nga pala nabanggit. wag mag tampo. binisitita ko din kayo peo d ko n lang sinulat dito. wala lng. kasi baka akalaing spammer ang blog ko e. mahirap na. hehe.. parang yung ke
jhed dati

pahabol si
icarus. sana maaus n nga pala ang pinoproblema mo.. hehe.. buti k nga nanominate sa blog of the week e. ako indi...

hi to
xienah na aliw ang page.. lalo na ung icon n maganda sa taas na doll.. basta.. ang ganda... pati ung interactive na ways to die and to do things pag d k mapaparusahan and vinx na makulit na nakakaaliw some how ung blog na seryoso n un n un...

--peace out

8 comments:

& said...

aw. talagang ako ANG huli! grrr. :) anyway, joke lang naman yun. :p hehehe. anyway, ano ba yung number ng GUSTO mong comments?

i wonder.

http://utakgago.blogspot.com

nga pala...

wala. :D nvm

zeus-zord said...

nga pala ano?

hmm

ung number of comments? basta masatisfy ako.. hehe...

yung makita ko n ung mga taong gusto ko amg comment
haha

any way

la lng

Talamasca said...

Thanks for appreciating my humble abode. And goodluck with your exams. Ace them! :-)

Anyway, it's Talamasca with a 'C'. Hehe. :-)

zeus-zord said...

hehe

uu nga no

d ko napansin

hehe

suwi po

icarus_05 said...

Kahit di mo ko inspirasyon, ayos lang saakin... at least na banggit mo ako! hehe.. akala ko hinde eh.. hehe. .thanks!! Sige, minsan, babanggitin din kita sa kin... Makwento nga kita kay talksmart.. hehe... Boto mo ko lagi para manalo naman.. kahit 2nd lang hehe..

Anonymous said...

Spam ang blog ko dati?

Hahaha! Wala lang. Salamat sa iyong pag-mention ng aking pangalan. Woot!

See yah! LOL.

Rowjie said...

well, basta galing sa puso ang sinasaad o nakalagay sa blog, then that would make it beautiful, and i think your blog is beautiful naman eh. Kasi you say what you want to say. :)

Bibisita na ako madalas dito pag may free time ako. Ingats!

rowjiefully yours,
rowjie

Doubting Thomas said...

WOW! special mention! yehey! arruu! idol! hmp! eh ang dalang mo na nga sa blog ko eh... ahuhuhuhu!

Powered By Blogger