Sunday, August 06, 2006

kakornihan naman...

isang araw.. naglalakad ako sa isang enchanted place.
nakakita ako ng palaka.. sabi nung palaka "kokak!".
aun.
umalis na ako.


kinabukasan may nakasalubong uli akong palaka. sabi nung palaka "kokak!".
siguro siya din yung palaka kahapon.
dahil sa sobrang aliw ko nag lakad pa uli ako sa enchanted place na iyon.

ngaun naman ay may nakasalubong akong pusa.


sabi ko "meow!" sabi nung pusa "meow!"
sabi ko "meow!""meow!" sabi nung pusa "meow!"
sabi ko uli "meow!""meow!""meow!" sabi uli nung pusa "meow!"
tapos naaliw ako sabi ko "meow!""meow!""meow!""meow!" sabi nung pusa "ok ka lang boy?" tapos sabay alis.

nadepress tuloy ako kaya umuwi n lang ako. humiga sa kama ko at inakap ang unan.
naiyak tuloy ako. sabay sabi ko sa unan ko " batet danun unan. niaaway ato ni pusa"
sagot ni unan "ok lang yan. andito naman ako e."
ibinato ko ang unan. kaw ba naman makakita ng unan na nagsasalita hindi k matakot.

lumabas na lang ako ng kwarto ko. malungkot ako kaya medyo napapaiyak ako.
sabi nung buwan."wag ka na umiyak. madaming bagay na di natin naiintindian na dapt natin intindihin"
sabi ko "close ba tau?"

ayun natulog n lang uli ako. nakalayo na ung unan na nagsasalita. iskats teyp ko n yung bibig nya kasi nakakatakot. pumasok n din ako sa kwarto kasi nakita ko ung umaaway saking pusa.

malamok. sabi ko sa sarili ko siguro pag pinatay ko yung ilaw hindi ako makikita ng mga lamok. kaya pinatay ko nga.
(dumating ang mga alitaptap)
pagkahiga ko nagulat ako. nag dala ang mga lamok ng flashlight

huhu



(ito ay kolensyon ng mga korning joke sa text at sa radyo. korni na pinost ko parin. ewan. aliw e)


this joke is dedicated to jhed na kakaisa isa kong kachat ngaun.. hehe..

14 comments:

Anonymous said...

Nyahahahaha! Nakakatawa naman. Haha! Siyempre, todo ang tawa ko kasi nabanggit ang pangalan ko e. Nyahahaha!

Natawa naman ako dun sa unan. LOL.

O sya, sya.. back to work na ako. ;)

Kenzo said...

arf arf arf!!! hehehe

si zord talaga! ;p

icarus_05 said...

Wahihihi... dami mong alam... aus yan.. :D

Anonymous said...

Ang hirap naman mag-comment. Haay...

Patahol na din ako.

Anonymous said...

Ay, ako si anonymous.

Doubting Thomas said...

ahehehe... parang adik tong post na to! hahaharrrr!

:))

zeus-zord said...

naka ng toots

6 commentors

hehe

ang saya ko nmn

kkapost madami n agad

hehe

Juice said...

Storyteller ka pala!! Haha.. Joker pa.. good combo :)

Rowjie said...

Haha. I love it!

Bebenta sa akin ang mga jokes na ganyan. Promise! Hehe.

Thanks for making the start of this week a happy one! :)

rowjiefully yours,
rowjie

Anonymous said...

thanks po at napasayo ko ang linggo nyo rowjie

juice... hehe.. wala magawa kaya pinadugtongdugtong ko mga korni jokes n nakuha ko.. hehe.. aliw kasi

& said...

nakakatakot nga. biruin mo - UNAN, nagsasalita! putreees. :))

ayun. kapag kinagat ka ng lamok. kagatin mo rin. tama lang ang mga ginagawa mo.

ano daw? :)) ang laboo ko. anyway, di sya soobrang corny. at WALA namang masama sa pagiging CORNY. ahahaha

:) dumaan http://utakgago.blogspot.com ehehhee.

Paolo said...

kamusta nman yung nagsasalitang pusa at buwan mo.lolz

kaaliw ka pare.apir!

zeus-zord said...

ganun talaga..

dapat lang aliwin ang sarili para hindi nag iisip

hehe

Fiel said...

LOLS ^_^ kakatuwa... bigla akong nagising ah... kanina inaantok ako...wakokokok!

Powered By Blogger